10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến

Mua sắm trực tuyến đang trở thành phổ biến không chỉ ở Anh, nhưng cũng trong một phần khác của thế giới. Sự sẵn có của kết nối internet nhanh (băng thông rộng) đã góp phần to lớn vào sự phổ biến của mua sắm trực tuyến.

10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến - mua hàng trực tuyến - Digital Marketing

Như gần đây được đề xuất bởi một cuộc khảo sát từ Ofcom, quản lý độc lập và cơ quan cạnh tranh cho các ngành công nghiệp truyền thông Anh, mua sắm trực tuyến là phổ biến hơn ở Anh hơn bất cứ nơi nào khác.

Người tiêu dùng ở Anh dành trung bình 1,083 Bảng một năm cho mua sắm trên internet, so với Úc mà dành cao thứ hai tại 842 £, cuộc điều tra tiết lộ.

Những yếu tố ảnh hưởng quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng

Bạn có biết rằng một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến? Mua sắm trực tuyến không chỉ xảy ra theo ý muốn, có một số yếu tố ảnh hưởng đến và quyết định của họ.

Vì vậy, những gì biến người mua sắm web thành người mua? Những gì di chuyển người mua sắm để thực sự thực hiện mua hàng? Đó là những bí ẩn lớn nhất trong tiếp thị.

Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi đó, Bigcommerce.com đi kèm với một Infographic thu thập dữ liệu từ nhiều nghiên cứu để cung cấp cho chúng ta 10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến.

Các Infographic làm nổi bật các tính năng quan trọng nhất cho các cửa hàng, và làm thế nào các phương tiện truyền thông Web và xã hội có thể thuyết phục người mua sắm để nới lỏng hầu bao của họ.

Nó cho thấy khoảng 62% người mua hàng nghiên cứu các mặt hàng lớn vé trong các cửa hàng trước khi mua chúng trực tuyến.

Các nhà tiếp thị có thể sử dụng những phát hiện này để định hình chiến dịch của họ, tinh chỉnh trang web của họ, và tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để biến lookers vào người mua.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của cái nhìn sâu vào những gì biến người mua sắm web thành khách hàng:

81% nói rằng xã hội phương tiện truyền thông bài viết của bạn bè trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của họ

64% người mua sắm điện thoại thông minh đang săn bắn cho thiết bị điện tử, 57% cửa hàng tạp hóa

90% người mua hàng công nghệ cao nói rằng họ xem video của sản phẩm mà họ có thể mua

Để biết thêm cái nhìn sâu vào trái tim và khối óc của người mua hàng, kiểm tra Infographic Bigcommerce đầy đủ dưới đây.

10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến - mua hàng trực tuyến - Digital Marketing

Yếu tố quan trọng cửa hàng

Chất lượng sản phẩm 56%, giao hàng miễn phí 49%, dễ hoàn trả 35%, ý kiến từ người khác 33%, hình ảnh trực quan 30%, danh mục to lớn 26%, thanh toán nhanh chóng 24%, nhiều tùy chọn 24%, kích thước đặt biệt 12%, sản phẩm mới 10%.

Website và thói quen mua sắm

Giá cả cạnh tranh 80%, bán hàng trực tuyến 62%, thời gian giao hàng 54%, in-store pickup 45%, uy tín 38%, đánh giá trực tuyến của 38%, dùng thử 36%, store pickup 33%, truyền miệng 32%, mạng xã hội 18%.

Quyết định In-store tăng so với Pre-store: 70% năm 1995 lên 76% năm 2012.

62% người tiêu dùng tìm hiểu các mặt hàng giá trị lớn tại cửa hàng trước khi đặt mua trực tuyến.

9 trên 10 người tiêu dùng nói rằng đã xem video về sản phẩm công nghệ họ định mua.

Mua gì trên mạng?

  • 54% người tiêu dùng sở hữu Smartphone.
  • 76% sử dụng Smartphone trong khi mua sắm.
  • 50% sử dụng Smartphone để tìm hiểu giá cả khuyến mã, thông tin và đánh giá sản phẩm.

Mạng xã hội đã tác động như thế nào?

  • 81% bài giới thiệu từ bạn bè ảnh hưởng quyết định mua sắm của họ.
  • 30% quan tâm đến thương hiệu mà bạn bè họ nhắc tới.
  • 38% các bà mẹ mua những nhãn hàng họ đã “Like” trên Facebook.
  • 44% ưa thích những nhãn hàng có hình ảnh trực quan sinh động trong các bài viết của mình.
  • 40% ưa thích những nhãn hàng thường cập nhật “Status”.
  • 37% ưa thích những nhãn hàng được đề cập trong video.

Quốc tịch sản phẩm?

  • 4 trên 5 người tiêu dùng quan tâm nhãn hàng “Made in the USA”. 76% những người này ó xu hướng mua hàng nhiều những mặt hàng có xuất xứ từ Mỹ.
  • 57% ít ưa chuộng những mặt hàng được sản xuất tại Trung Quốc.

Source : dred