Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn

Ngày nay, công việc hỗ trợ và chăm sóc trực tuyến là một yêu cầu cần thiết nếu bạn đang kinh doanh qua mạng. Do đó, xTraffic.pep.vn đã ra mắt một công cụ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua website của bạn một cách tiện lợi và hữu ích.

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Nội dung chính

Vì sao cần phải chăm sóc khách hàng?

Khi một khách hàng tiềm năng ghé thăm website của bạn và cảm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn hữu ích, nhưng họ lại chưa rõ về một số vấn đề nào đó, thì đây là lúc cần đến công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng giúp họ hiểu rõ về tính năng và lợi ích do bạn cung cấp. Nếu bạn thiếu đi công việc này thì chắc chắn khách hàng sẽ lưỡng lự và có thể rời bỏ bạn để tìm kiếm một sản phẩm cạnh tranh khác có sự hỗ trợ tốt hơn bạn. Vì thế chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào để có được một khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp nhiều sự hỗ trợ tận tâm nhất.

Đối với những khách hàng cũ, thì việc cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn sau khi bán sẽ giúp bạn tăng sự thiện cảm của khách hàng đó đối với thương hiệu của bạn, do đó họ sẽ trung thành với thương hiệu hơn, giúp bạn có sự gia tăng bền vững về .

Tại sao nên sử dụng công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến của xTraffic.pep.vn?

Dễ dàng kết nối với khách hàng đang xem website của bạn

Thông thường khách hàng sẽ không có kiên nhẫn để tìm kiếm thông tin liên hệ trên website của bạn. Nếu họ phải qua 2 bước trở lên để có được thông tin liên hệ với bạn thì có thể bạn sẽ không còn cơ hội để tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng này.

Công cụ của xTraffic.pep.vn sẽ đơn giản hoá các bước để chỉ cần 1 cái nhấn chuột thì ngay lập tức khách hàng sẽ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ trên website của bạn.

Ngoài ra, khách hàng của bạn sẽ không cần phải cài đặt hay đăng ký bất kỳ dịch vụ chat (như Yahoo Messenger, AIM, Gtalk,…) nào cả, họ chỉ cần nhấn vào nút hỗ trợ trực tuyến trên website thì sẽ được kết nối với một trong những nhân viên đang online, để có thể được tư vấn trực tuyến ngay trên website của bạn.

Được thêm vào 5 nhân viên hỗ trợ miễn phí

xTraffic.pep.vn cho phép bạn thêm vào 5 nhân viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp của bạn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Lưu lại nhật ký hỗ trợ khách hàng

Bất kỳ đoạn trao đổi nào thông qua việc hỗ trợ trực tuyến đều sẽ được lưu lại nhằm giúp bạn (chủ website) có thể xem lại và có những đánh giá, thay đổi cần thiết trong công việc hỗ trợ khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng hơn với bộ phận hỗ trợ.

Xem thông tin chi tiết về khách hàng đang hỗ trợ

Bạn có thể xem thông tin chi tiết và quan trọng của bất kỳ khách hàng nào sử dụng chức năng hỗ trợ trực tuyến trên website của bạn. Điều này giúp các nhân viên hỗ trợ xác định được nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng, từ đó đưa ra những sự trợ giúp hữu ích và phù hợp với đặc điểm riêng của từng khách hàng.

Các thông tin chi tiết về khách hàng bao gồm :

  • Vị trí địa lý của khách hàng
  • Thông tin về trình duyệt
  • Thông tin về hệ điều hành
  • Thời gian trực tuyến trung bình
  • 10 Trang xem gần đây nhất
  • 10 Trang xem nhiều nhất

Gửi email liên hệ khi offline

Khi không có nhân viên hỗ trợ nào trực tuyến (online), thì một biểu mẫu sẽ xuất hiện để người dùng có thể gửi thông tin liên hệ đến cho bạn. Sau đó, một email với đầy đủ thông tin mà khách hàng đã nhập sẽ được gửi đến địa chỉ email của chủ website, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có được một khách hàng tiềm năng.

Bảng so sánh tính năng giữa “ xTraffic.pep.vn” và “Yahoo Messenger”
Tính năngCông cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến xTraffic.pep.vnYahoo Messenger
Chat Online
Chat với khách hàng
Chat với nhiều khách hàng cùng lúc
Thông tin của khách hàng
Vị trí địa lýKhông
Những trang truy cập nhiều nhấtKhông
Những trang truy cập gần đây nhấtKhông
Gửi email thông báo khi khách hàng cần trợ giúpKhông
Quản lý hỗ trợ
Lưu lại nhật ký hỗ trợCó (Chủ website có thể theo dõi và xem lại bất kỳ cuộc hỗ trợ nào)Có (Mang tính cá nhân)

Hướng dẫn cách thêm công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn

Đầu tiên, bạn vào trang http://xtraffic.pep.vn/member/register để đăng ký và kích hoạt tài khoản tại xTraffic.pep.vn

Sau khi đăng ký và kích hoạt thành công tài khoản tại xTraffic.pep.vn , bạn cần thêm mới website vào hệ thống Publisher của xTraffic.pep.vn tại trang http://xtraffic.pep.vn/publisher/update-publisher (xem chi tiết cách thêm mới website vào hệ thống Publisher của xTraffic.pep.vn tại đây)

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến (Hình 1)

Trong trang nhập các thông tin về Publisher (http://xtraffic.pep.vn/publisher/update-publisher), bạn tìm đến dòng có chữ “Thiết lập tính năng” và đánh dấu kiểm vào “Hỗ trợ khách hàng trực tuyến” (số 1 trên hình 1) để có thể cấu hình và sử dụng công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website của bạn.

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Cài đặt chức năng “Hỗ trợ khách hàng trực tuyến” (Hình 2)

Sau đó, bạn di chuyển xuống dưới và tìm dòng chữ “Cài đặt chức năng Hỗ trợ khách hàng trực tuyến” để cấu hình chi tiết.

  • Người hỗ trợ (số 1 trên hình 2) : là danh sách những nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website của bạn. Bạn có thể thêm chính bạn hoặc người khác vào danh sách này ,và chỉ được thêm tối đa 5 người. Để thêm người khác vào danh sách, thì người cần thêm vào phải có một tài khoản tại xTraffic.pep.vn và bạn phải kết bạn với người đó.
  • Tên nhóm hỗ trợ (số 2 trên hình 2) : là tên của bộ phận hỗ trợ, tên này sẽ được hiển thị trong cửa sổ chat online nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết bộ phận hỗ trợ của website
  • Hiển thị nút hỗ trợ trên website (số 3 trên hình 2) : khi đánh dấu kiểm vào ô này, một nút bấm sẽ hiển thị trên website của bạn nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và liên hệ với bộ phận hỗ trợ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Khi khách hàng nhấn vào nút hỗ trợ này, ngay lập tức một cửa sổ chat trực tuyến sẽ xuất hiện và liên hệ với nhân viên nào đang trực tuyến. (Bạn có thể thấy nút hỗ trợ này đang xuất hiện phía bên phải của màn hình tại trang này)
    • Vị trí nút hỗ trợ (số 4 trên hình 2) : là vị trí xuất hiện của nút hỗ trợ sẽ xuất hiện trên website của bạn;
    • Nội dung nút hỗ trợ (số 5 trên hình 2) : là nội dung bên trong nút hỗ trợ nhằm giúp khách hàng nhận biết công cụ hỗ trợ trên website;
    • Màu nút & Màu chữ (số 6 & số 7 trên hình 2) : là màu nút và màu chữ của nút hỗ trợ trực tuyến xuất hiện trên website của bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc này cho phù hợp với màu sắc của website

Xem thử công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến

Bạn có thể xem thử cách công cụ này hoạt động hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của xTraffic.pep.vn bằng cách nhấn vào nút “Hỗ trợ trực tuyến” xuất hiện bên phải màn hình tại trang này (–>).

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Nút hỗ trợ trực tuyến xuất hiện trên website (DEMO)

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Khung chat hỗ trợ trực tuyến (DEMO)

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Hộp thoại nhập thông tin liên hệ của khách hàng khi bộ phận hỗ trợ offline (DEMO)

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website của bạn - hỗ trợ khách hàng trực tuyến - Hướng dẫn chung về xTraffic

Thông tin chi tiết khách hàng đang hỗ trợ (DEMO)